เพื่อนข้างห้องเล่า ได้ยินตะโกนให้ช่วยกลางดึก ก่อนเจอเป็นศพถูกแทง 15 แผลในคอนโด ตามหาเจ้าของห้อง พบแชทคุยนิติ ก่อนปิดเครื่องหายไป

เพื่อนข้างห้องเล่า ได้ยินตะโกนให้ช่วยกลางดึก ก่อนเจอเป็นศพถูกแทง 15 แผลในคอนโด ตามหาเจ้าของห้อง พบแชทคุยนิติ ก่อนปิดเครื่องหายไป

จากคดีสะเทือนขวัญ ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายศพฟุ้งมาจากห้องพัก คอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่ห้องครัว สภาพศพผู้เสียชีวิตเป็นชายถูกห่อด้วยผ้าสีขาว มีบาดแผลถูกแทงและปาดคอ มีหนอนขึ้นตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 วัน จนร่างเป็นสีดำ ไม่พบเอกสารใดๆ จึงยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

จากการสอบถาม เพื่อนบ้าน เล่าว่า เมื่อประมาณ 5-6 วันก่อน ช่วงดึกตนได้ยินเสียงเหมือนคนต่อสู้ทำร้ายกัน เป็นเสียงผู้ชาย ตนยังคิดว่าเขาเมายา กันแล้วเสียงดัง จึงไม่ได้คิดว่ามีการต่อสู้อะไรกัน พอดีตนเป็นคนนอนดึก จึงได้ยินเสียงพอดี ยังคิดว่าชายทั้งสองคนคงเป็นชายรักชาย จึงเกิดการหึงหวงกัน ซึ่งตนยังออกไปชะโงกดูที่ระเบียง เพราะตนนอนไม่ปิดประตูระเบียง ห้องตนอยู่ชั้น 5 เยื้องกับห้องเกิดเหตุเล็กน้อย

แทง 15 แผล

ด้านเพื่อนบ้านอีกคนเล่าว่า เมื่อ 5 วันก่อน คืนวันที่ 20 พ.ค.67 ตนได้ยินเสียงผู้ชายกับผู้ชายทะเลาะกันเสียงดังมาก และพูดขึ้นมาว่า “โดนแล้ว ช่วยด้วย“ หลังจากนั้นจึงรีบโทรแจ้งนิติคอนโด พอขึ้นมาตรวจสอบ ปรากฏเสียงในห้องเงียบไปแล้ว ก่อนมาพบศพคนถูกฆ่าตายในห้อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่า มีบุคคลใดต้องสงสัยเข้าออกในวันที่ 18-20 พ.ค. ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร อยู่ระหว่างตามหาเจ้าของห้องดังกล่าว เนื่องจากรถของเจ้าของห้องยังจอดอยู่ที่คอนโดด้วย โดยนิติบุคคลไส่งข้อความหาเจ้าของห้องดังกล่าว หลังจากมีลูกบ้านแจ้งว่ามีกลิ่นเหม็น ซึ่งมีการคุยตอบไลน์กับทางนิติบุคคล หลังจากนั้นทางนิติจึงได้โทรเข้าเบอร์ดังกล่าว พบว่ามีการปิดเครื่องไปแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวเจ้าของห้องพักมาทำการสอบสวนต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน