ส.ต.ท.ไลน์หาแฟนสาว ก่อนพบเป็นศพในบ้านพักตร. เพื่อนพังห้องเข้าไปเจอ

ไลน์หาแฟนสาว

ส.ต.ท.ไลน์หาแฟนสาว ก่อนพบเป็นศพในบ้านพักตร. เพื่อนตำรวจเผยระยะหลังเก็บตัวเงียบ วันเกิดเหตุทักแชทไปแต่ไม่ตอบ ตัดสินใจพังห้องเข้าไปเจอ เสียชีวิตแล้ว

เมื่อวันที่ 15 พ.ค.67 พ.ต.ท.เสรี สุขกสิกร สว.สอบสวน สภ.มารวิชัย อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต ภายในบ้านพักตำรวจข้าราชการตำรวจ หลัง สภ.มารวิชัย เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี รอง ผบก.พระนครศรีอยุธยา ทราบ

ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลเสนา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ สนับสนุนที่เกิดเหตุ

ไลน์หาแฟนสาว

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านพักข้าราชการตำรวจ แบ่งเป็น 10 ห้อง 2 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุชั้น 2 ภายในห้องพบศพ ส.ต.ท.กฤษดา อายุ 26 ปี ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.มารวิชัย นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ที่ขมับขวามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ทะลุขมับซ้าย เลือดไหลเต็มที่นอน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-12 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในห้องนอน ภายในบ้าน บริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น

ไลน์หาแฟนสาว

จากการสอบถาม ส.ต.ท.ณัฐภูมิ ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.มารวิชัย เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนและผู้เสียชีวิตมารับราชการที่สภ.มารวิชัย ตั้งแต่ ปี 2564 ผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานวิทยุ และเข้าเวรสิบเวร มีนิสัยร่าเริง เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน แต่มาระยะหลังดูผู้เสียชีวิตจะเก็บตัวเงียบ ไม่เคยบ่น หรือเล่าเรื่องอะไรให้เพื่อน ๆ ฟัง

ผู้เสียชีวิตออกเวรพนักงานวิทยุ เมื่อเวลา 08.00 น.แล้วกลับเข้าห้องพัก เพื่อพักผ่อน จนช่วงเย็นทักข้อความผ่านไลน์ไปหา ผู้เสียชีวิตไม่อ่านไลน์จนช่วงค่ำผิดสังเกต จึงเดินมาดูที่บ้านพัก พบไฟปิดแอร์ห้องนอนไม่เปิด ประตูหน้าบ้าน หลังบ้านล็อก จึงงัดหน้าต่างหลังบ้านเข้าไปภายในบ้าน ขึ้นไปชั้น 2 พบห้องนอนถูกล็อก จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดจึงรีบรายงานให้ หัวหน้าสถานีทราบ

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี รอง ผบก.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวน รายงาน เหตุว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตภายในห้องพัก จึงเดินทางมายังที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุจาการสอบสวน เพื่อนข้าราชการตำรวจของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหากับแฟนสาว ซึ่งอยู่ต่างจังหวัดและแชทคุยกันในไลน์เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ โดยในแชทยังระบุว่าผู้ตายนั้นร่ำลาแฟนสาว จากนั้นแฟนสาวก็ไลน์กลับมาหาผู้ตายตั้งแต่ช่วงเวลา 07.00 น.จนถึง 09.00 น.แต่ผู้ตายไม่ได้อ่านไลน์เลย ซึ่งคาดว่าหลังจากที่ผู้ตายคุยสั่งเสียแฟนสาวแล้ว ก่อนจบชีวิต

จากการตรวจสอบภายในบ้านพัก ห้องนอนไม่พบความผิดปกติ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด พร้อมกับส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี อย่างละเอียดอีกครั้ง โดยได้ประสานแจ้งให้ญาติของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่จังหวัดอุบลราชธานีทราบ พร้อมทั้งให้รายละเอียดในเบื้องต้น

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน