ความจริงสุดช็อก! แฉ “คิมจองอึน” คัดสาวบริสุทธิ์ 25 คนต่อปีเพื่อความสำราญ

“พัคยอนมี” หญิงแปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ เผยผู้นำ “คิมจองอึน” เลือกสาวบริสุทธิ์ 25 คนทุกปี เพื่อเข้าสู่ “กองสร้างความสำราญ” เอาไว้คอยปรนนิบัติพัดวี สร้างความสำราญ มีเซ็กซ์กับเขาและเหล่าผู้ใต้บังคับบัญชา
สาวบริสุทธิ์ 25 คน

สื่อดังแดนผู้ดี mirror รายงานว่า พัคยอนมี หญิงสาวผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ วัย 30 ปี ได้เปิดเผยเรื่องราวในดินแดนบ้านเกิด ถึงธรรมเนียมการเลือกสาวพรหมจารี 25 คนทุกปี เพื่อเข้าสู่ “กองสร้างความสำราญ” (Pleasure Squad) ของ “คิมจองอึน” ผู้นำเกาหลีเหนือ

พัคยอนมี หนีมาจากเกาหลีเหนือตั้งแต่ปี 2007 และปัจจุบันโด่งดังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามทางยูทูบมากกว่า 1 ล้าน และมีหนังสือของตัวเองออกวางขาย ซึ่งเธอได้เปิดเผยเรื่องราวครั้งนี้ ผ่านทางช่องยูทูบของตัวเองว่า สาว ๆ ที่ถูกเลือกเข้าสู่ “กองสร้างความสำราญ” จะทำงานที่คฤหาสน์ของผู้นำเกาหลีเหนือ โดยมีหน้าที่คอยปรนนิบัติพัดวี สร้างความสำราญ รวมถึงการมีเซ็กซ์กับ คิมจองอึน และเหล่าผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งเด็กสาวหน้าตาดีทั้งหมด ถูกคัดมาจากโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา

โดย พัคยอนมี เผยว่า เธอเคยได้รับการพิจารณาถึง 2 ครั้ง แต่ต้องถูกคัดออก เพราะสถานะทางครอบครัวของเธอ เธอกล่าวว่า “พวกเขาไปเยี่ยมทุกห้องเรียน และพวกเขายังไปที่สนามของโรงเรียนด้วย เพื่อไม่ให้พลาดคนสวย”

“เมื่อพวกเขาพบสาวสวย สิ่งแรกที่พวกเขาทำคือตรวจสอบสถานะครอบครัวของพวกเธอ สถานะทางการเมืองของพวกเธอ เด็กผู้หญิงที่มีสมาชิกในครอบครัวหนีออกจากเกาหลีเหนือ หรือมีญาติอยู่ในเกาหลีใต้ หรือประเทศอื่น ๆ จะถูกคัดออก”

ในการตรวจสุขภาพเพื่อยืนยันว่า ผู้หญิงที่ถูกคัดเลือกเป็นสาวบริสุทธิ์จริงหรือไม่ รวมทั้งตรวจร่างกายทั้งหมด ข้อบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น รอยแผลเป็นเล็ก ๆ ก็อาจทำให้ถูกคัดออกได้

เมื่อผ่านการพิจารณาอย่างถ้วนถี่แล้ว สาว ๆ จะถูกย้ายไปที่กรุงเปียงยาง จุดประสงค์เดียวของเด็กผู้หญิงเหล่านี้ เพื่อมีเซ็กซ์กับผู้นำเกาหลีเหนือ โดย คิมจองอิล ผู้นำเกาหลีเหนือผู้ล่วงลับ เชื่อว่า “การมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาววัยรุ่นจะทำให้เขาเป็นอมตะ” (เขาเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายในปี 2554 ขณะอายุ 70 ​​ปี)

สำหรับผู้ปกครองที่บุตรสาวได้รับเลือก จะได้รับเงินตอบแทนจากกองทัพเดือนละประมาณ 60,000-120,000 บาท

สาวบริสุทธิ์ 25 คน

พัคยอนมี กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า คิมจองอึน ชอบผู้หญิงที่รูปร่างไม่สูงเกินไป เพราะเขาตัวเตี้ย และชอบผู้หญิงผอมเพรียว แต่พ่อของเขาชอบผู้หญิงที่สูงเกิน 160 เซนติเมตร และหน้ากลม

พัคยอนมี ยังกล่าวอีกว่า “พวกเธอต้องมีเพศสัมพันธ์กับผู้นำ และผู้ชายคนอื่น ๆ พวกเธอต้องเรียนรู้วิธีที่จะทำให้คนเหล่านี้พอใจ นั่นคือเป้าหมายเดียวของพวกเธอ เด็กผู้หญิงที่มีเสน่ห์ที่สุดจะได้รับใช้ผู้นำ ขณะที่คนอื่น ๆ ได้รับมอบหมายให้ดูแลนายพล และนักการเมืองระดับล่าง”

หญิงสาวทั้งหมดจะเกษียณจากกองสร้างความสำราญในวัย 25 ปี ส่วนใหญ่หลังเกษียณ จะได้แต่งงานกับข้าราชการระดับสูงของเกาหลีเหนือต่อไป

สาวบริสุทธิ์ 25 คน

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน