หนุ่มนัดแฟนบอกเลิก มาขอมือถือคืน ถูกรุมตื้บ-แทงยับ ผลักตกน้ำ เสียชีวิต

แฟนบอกเลิก

หนุ่มนัดแฟนบอกเลิก มาขอมือถือคืน ถูกคนร้ายรุมตื้บ-แทงยับ ตกน้ำเสียชีวิต พลเมืองดีโดดน้ำช่วยแต่ไม่ทัน เพื่อนยังช็อก เพิ่งคุยกัน มือแทงโร่มอบตัว

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 4 พ.ค.67 พ.ต.ท.ชุมพล ทรงงาม สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานทางด่วนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 ถนนเลียบคลองสาม หมู่15 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.มนตรี คงอาจ สวป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง แพทย์เวรจากนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

แฟนบอกเลิก

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานริมคลองสาม เจ้าหน้าที่พบศพชายนอนเสียชีวิต สภาพนอนหงายมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าชายโครงหลังซ้าย 1 แผล และใบหน้ามีรอยปูดบวมช้ำ ทราบชื่อนายธีรวุฒิ อายุ 33 ปี ชาวเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

จากการสอบถามนายจีรวัฒน์ อายุ 28 ปี เพื่อนคนตาย ให้การว่า คนตายโทรมาหาบอกว่า ตนอยู่เลียบริมคลองใต้ทางด่วนให้มาหาหน่อย จึงบอกว่าแล้วไปทำอะไรที่นั้น ขอเวลา 10 นาทีได้ไหมตอนนี้ทำธุระก่อน สักพักเพื่อนอีกคนที่มากับผู้ตายโทรมาหาบอกว่า ผู้ตายถูกแทง ถูกฟันตกลงไปในน้ำ

แฟนบอกเลิก

ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ เพื่อมาดูเพื่อน ตนไม่ทราบว่าผู้ตายมีเรื่องอะไรกับใคร ผู้ตายทำงานอยู่แถวบางปะอินช่วยทำความสะอาดหอพัก

ซึ่งทราบว่าผู้ตายเดินทางมาหาแฟนที่เป็นผู้หญิงชื่อ น.ส.อาย โดยฝ่ายผู้หญิงโทรไปหาให้ผู้ตายออกมา ก่อนที่จะมาถูกทำร้าย ซึ่งวันนี้ทั้ง 2 คนกำลังจะเลิกกันวันนี้ ผู้ตายจึงขอโทรศัพท์คืน จึงขับรถมาที่นี่แล้วก็มาตายแบบนี้ ซึ่งถามเพื่อนที่มาด้วยกันบอกว่า วัยรุ่นฝั่งนี้เตรียมรออยู่แล้ว

ด้านนายทืม อายุ 31 ปี คนที่ลงไปช่วยคนตาย เล่าว่า ตนเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นกำลังทะเลาะกัน จึงให้ตะโกนบอกว่าหยุดๆ อย่ามีเรื่อง จึงช่วยห้าม

ซึ่งตอนนั้นที่ตนมาเห็นคือคนตายอยู่ในน้ำแล้วและไหลออกไปกลางคลอง จึงกระโดดลงไปช่วย ผู้ตายลักษณะคว่ำหน้าจมน้ำก่อนที่จะลากขึ้นมาบนฝั่ง พบว่ามีเลือดไหลทะลักตามลำตัว และหู ซึ่งก่อนที่พบเห็นตนมากินเหล้ากับพวกก็จะใช้เส้นทางนี้ประจำ โดยช่วงนั้น เห็นว่าคนเยอะและชกต่อยกัน จึงเข้ามาห้าม

แฟนบอกเลิก

ต่อมา พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง สืบสวนสอบสวน จนทราบตัวผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงผู้ตาย จึงติดต่อให้มอบตัวและยอมเข้ามอบตัวในที่สุด ทราบชื่อเล่น นาย อายุ 15 ปี เบื้องต้นรับสารภาพโดยบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจใช้มีดแทง

ด้าน พ.ต.ท.ชุมพล ทรงงาม สารวัตร(สอบสวน)สภ.คลองหลวง ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งมอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งผ่าพิสูจน์ยังนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุจะสอบสวนพร้อมสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน