นักแสดงสาว AV คนดัง จัดแฟนมีต แฟน ๆ เห็นตัวจริงตกใจ ไม่ตรงปกอย่างแรง

ไม่ตรงปก
นักแสดง AV คนดัง เจ้าของฉายาว่าเทพธิดาอันดับ 1 ในใจของผู้ชาย จัดงานแฟนมีต แฟน ๆ เห็นตัวจริง ถึงกับช็อก! ในความไม่ตรงปก

เว็บไซต์ ETtoday รายงานเรื่องราวของ ยูอิ ฮาตาโนะ (Yui Hatano) นักแสดง AV ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีผลงานหนังผู้ใหญ่มากกว่า 3,000 เรื่อง จนได้ฉายาว่า เทพธิดาอันดับ 1 ในใจของผู้ชาย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ยูอิ ฮาตาโนะ ได้จัดงานมีตแอนด์กรี๊ดที่ญี่ปุ่น ปรากฏว่าเมื่อแฟน ๆ ได้เห็นตัวจริงของเธอก็ต้องรู้สึกผิดหวัง โดยระบุว่า หุ่นของ ยูอิ ฮาตาโนะ ในวัย 35 ปี ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย ยิ่งเมื่อเทียบกับภาพบนโซเชียล และในหนังที่เธอแสดง ก็ยิ่งเห็นถึงความแตกต่างอย่างมาก

ตามรายงานเผยว่า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ยูอิ ฮาตาโนะ ได้ลดบทบาทในฐานะนักแสดงหนังผู้ใหญ่ลง และหันไปทำกิจกรรมเกี่ยวกับศิลปะและการแสดงประเภทอื่น ๆ

ไม่ตรงปก

โดยภาพถ่ายในงานแฟนมีตของ ยูอิ ฮาตาโนะ กลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของจีน มีแฟนคลับเปิดเผยว่า ได้ไปเจอเธอที่งานในญี่ปุ่น แล้วก็ได้พบว่า ตัวจริงของเธอมีความแตกต่างเป็นอย่างมาก

เมื่อเทียบกับภาพถ่ายที่เธอโพสต์บนโซเชียล ซึ่งในนั้นจะเห็นว่าเธอเซ็กซี่และมีรูปร่างที่ดี แต่ที่ปรากฏในงาน เธอค่อนข้างจะอวบอ้วน ผิวหนังหย่อนคล้อย และมีไขมันส่วนเกินที่เห็นได้ชัด

ไม่ตรงปก

ชาวเน็ต ต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด โดยมีจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกประหลาดใจในความแตกต่างระหว่างภาพความเป็นจริง กับภาพที่ตราตรึงในความทรงจำของพวกเขา ถึงขนาดบางคนเข้าไปถามด้วยความสงสัยว่า “เธอเป็นคนเดียวกันจริง ๆ ใช่ไหม”

แต่แฟน ๆ อีกส่วนเข้าไปโต้แย้งว่า ตอนนี้เธออายุ 35 ปีแล้ว มันไม่ง่ายเลยที่จะรักษาร่างกายให้เหมือนในการแสดงได้ตลอด และควรพึงพอใจต่อรูปร่างที่แท้จริงของเธอจะดีที่สุด

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน