ลูกสาวไปรพ.เอายาให้พ่อที่ป่วย กลับมาถึงกับช็อก เจอศพสลดคาบ้าน จนท.เผยสาเหตุ

ลูกสาวไปรพ.เอายาให้พ่อที่ป่วย กลับมาถึงกับช็อก เจอศพสลดคาบ้าน จนท.เผยสาเหตุ พบผู้ตายเคยพยายามจบชีวิตตัวเองมาแล้วหลายครั้ง
ศพสลดคาบ้าน

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 67 พ.ต.ต.ชุติมา บรรจงปรุ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอ เหตุเกิดภายในบ้านพัก ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ภายในบ้านชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายไก่ อายุ 50 ปี ที่คอพบเชือกสีเขียว ผูกติดกับขื่อบ้าน จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

ศพสลดคาบ้าน

ตำรวจได้สอบถามญาติทราบว่า นายไก่ป่วยเป็นวัณโรค โรคจิตเวช รักษามานาน พยายามจบชีวิตตัวเองมาแล้วหลายครั้ง แต่ช่วยกันมาได้ ก่อนเกิดเหตุลูกสาวไปรอรับยาให้บิดาที่ รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า กระทั่งทราบว่าบิดาผูกคอ จึงรีบกลับมาก็พบว่าบิดาเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ผู้เจอศพคนแรก บอกว่า ก่อนเกิดเหตุผิดสังเกตว่าผู้ตายไม่เดินลงมาจากบนบ้าน กลัวจะเกิดเหตุร้าย เนื่องจากผู้ตายเคยพยายามจบชีวิตตัวเองมาแล้วหลายครั้ง จึงรีบขึ้นไปตามก็พบว่าผู้ตายผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายแก้เชือกที่ผูกล่ามสุนัข นำขึ้นไปผูกคอดังกล่าว เนื่องจากมีโรคประจำตัวคือวัณโรคปอด เข้าออกโรงพยาบาลมาตลอด อีกทั้งยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและจิตเวช รักษาอาการมาระยะหนึ่งแล้ว

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน