สยองมาก สาวเจอ “ขนประหลาด” ในลูกชิ้นปิ้ง สะอิดสะเอียนจนอ้วกพุ่ง

อวสานลูกชิ้นเนื้อ สาวเจอ “ขนประหลาด” ในลูกชิ้นปิ้ง สยองหนักมากจนอ้วกพุ่ง พร้อมฝากถึงร้านค้า ใจเขาใจเรา ควรทำอาหารให้เหมือนตัวเองและคนในครอบครัวทาน

กลายเป็นโพสต์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพหลังเจอ “ขนประหลาดในอาหาร” ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค พร้อมระบุข้อความว่า “รูปภาพไม่น่าดู ต้องขออภัยล่วงหน้านะคะ ขออนุญาตสอบถามสมาชิก ว่าชิ้นส่วนที่เป็นขนๆ แบบนี้ พอจะเป็นชิ้นส่วนของอะไรได้บ้าง เราทานลูกชิ้นเอ็นเนื้อปิ้ง แล้วชิ้นนี้เคี้ยวไม่ได้เลยคายออกมา เส้นขนมีหลุดร่วงได้ด้วยค่ะ กินไป 3 ไม้แล้ว ไม้นี้ไม้ที่ 4”  

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ แว๊บแรกมองเป็น ขนมิกกี้เมาส์, ขนหมาอะ ดูยังไงก็ใช่, ไม่ไหวอ่าแม่, ดูเหมือน ขนหมูป่าเลย, อาจเป็นขนน้องกระบือ เพราะเห็นว่าเป็นลูกชิ้นเนื้อ เบาสุดละไม่อยากคิดเป็นอย่างอื่น, สยองเลย, อยากเลิกกินลูกชิ้น, เจองี้ เครียดเลย, อวสานลูกชิ้นเนื้อ เป็นต้น

ขนประหลาด

ขณะที่ “คุณเอ” เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมต่อ “ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์” โดยระบุว่า “เมนูที่สั่งมาทานเป็นลูกชิ้นเอ็นเนื้อปิ้ง โดยสั่งมาจากไลน์ร้านค้าที่ขายในหมู่บ้าน ซึ่งร้านนี้เคยสั่งมาทานประจำ ตอนเกิดเรื่องเราแจ้งคุณป้าเจ้าของร้านลูกชิ้นปิ้ง ป้าแจ้งว่าไปซื้อลูกชิ้นเนื้อมาจากตลาดอีกที เป็นร้านขายเนื้อในตลาดสด และป้าได้แจ้งอีกว่า ทางร้านรับลูกชิ้นเนื้อมาจากโรงงานอีกโรงงานนึง โดยป้าไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไร และก็ไม่ได้คืนเงินค่าสินค้า

ขนประหลาด

หลังจากที่คายสิ่งแปลกปลอมออกมา และได้ตรวจดูแล้ว รู้สึกขยะแขยง สะอิดสะเอียน แล้วอาเจียนพุ่งจนหมดไส้หมดพุงตั้งแต่ตอนเจอเลย และก็กินอะไรไม่ลงอีกเลยค่ะ ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าเป็นขนของสัตว์ชนิดใด ยังไม่ทราบค่ะ

สุดท้ายนี้ อยากฝากถึงร้านค้า ร้านขายอาหาร โรงงานผลิตอาหาร ควรผลิตอาหารให้ได้มาตรฐาน สะอาด ให้นึกถึงว่า ถ้าเป็นตัวเองได้ทานอาหารที่มีสิ่งแปลกปลอมเข้าไป จะรู้สึกเช่นไร ใจเขาใจเรา ผลิตอาหาร ประกอบอาหารให้เหมือนทำอาหารให้ตัวเองและคนในครอบครัวทาน”.

ขอบคุณเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน