หนุ่มเปิดกล่อง “แซลมอน” แล้วอึ้ง บางจนโซเชียลแห่แซว แซลมอนแล่บาง “บาปฉันยังหนากว่า”

ตกใจความบาง หนุ่มเปิดกล่อง “แซลมอน” แล้วอึ้ง ทำเอาโซเชียลแห่แซว แซลมอนแล่บาง “บาปฉันยังหนากว่า” พร้อมฝากถึงร้านค้าที่เน้นแพ็กเกจจิ้งแบบนี้ ชี้มันหลอกตาได้ในตอนแรก แต่ยังไงลูกค้าก็ต้องเปิดกินอยู่ดี

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aum Normal PicsartMinimal ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค พร้อมระบุว่า “เข้าใจดีครับ ว่าค้าขายมันต้องทำให้ได้กำไร และสินค้าต้องทำให้ดูน่าสนใจ แครอทยังนู้นไม่พอ ต้องเอาใบอันนี่มาซ้อนล่างอีกที แจ๋ว”

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ แซลมอนแล่บาง บาปฉันยังหนากว่านี้เลยค่ะ, ใจเราที่ว่าบางก็ยังบางสู้ปลาไม่ได้, บางกว่าใจไปอี้ก, แซลมอน สไลด์, อย่าหายใจแรงนะคะ, จะปลิวมั้ย, ค่าฝีมือ กว่าจะสไลด์ได้บางขนาดนี้, ตกใจความบาง, เฉียบ, บางเกิ้น, ขอนอกเรื่องหน่อยค่ะ หั่นยังไงให้บางได้ขนาดนี้เนี่ย เป็นต้น

แซลมอนแล่บาง

ขณะที่ เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติม โดยระบุว่า “เนื่องจากไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าทางร้านทำบางขนาดนี้ มาจากสาเหตุอะไร อาจจะต้นทุนแพง ค่าเช่าที่แพงจึงไม่ขอบอกชื่อร้าน เกรงว่าอาจส่งผลกระทบได้ ตนไม่ได้อยู่แถวนั้น นานๆ ไปที หลังซื้อแซลมอนแล้วเปิดกล่องก็อึ้งนิดๆ เพราะแผ่นบางมากๆ และรู้สึกขำแพ็กเกจจิ้งด้วย เพราะเขาใส่แครอทมาทำให้มันนูนๆ ไม่พอ มีการเอาผักไว้ใต้แผ่นปลา เพื่อให้มันดูหนานูนเพิ่มขึ้นอีก ขำๆ ก็เลยถ่ายภาพลงกลุ่มกะว่าจะแซวร้านค้า

แซลมอนแล่บาง

สำหรับในกล่องมีปลาที่แล่ 7 ชิ้น แครอท ผัก วาซาบิ 2 ซอง ซอส 2 ซอง ราคา 100 บาท ที่แซวเพราะปลามันบางมากๆ ในราคา 100 บาท แต่ในใจก็คิดอยู่ว่าเขาก็คงมีเหตุผลของเขาที่ทำแบบนี้ 

สุดท้ายนี้ อยากฝากถึงร้านค้าที่เน้นแพ็กเกจจิ้งแบบนี้ มันหลอกตาได้ในตอนแรกก็จริง แต่ยังไงลูกค้าก็ต้องเปิดกินอยู่ดี แบบนี้มันจะเสียความรู้สึกลูกค้าเปล่าๆ ไม่ว่าจะขายอะไรก็ตาม ยิ่งที่นั่นเป็นสถานที่ท่องเที่ยวด้วย ถ้าต่างชาติเขาซีเรียส เอาเรื่องไปเผยแพร่ที่บ้านเขาหรือที่อื่นๆ เกรงว่าจะส่งผลเสียครับ”.

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Aum Normal PicsartMinimal, พวกเราคือผู้บริโภค

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน