“หมอช้าง” ทำนายหลังสงกรานต์ราศีไหนมั่งคั่ง ร่ำรวย ดาวการเงินมีพลัง มั่นคงที่สุด

เช็กดวง! เดือน เม.ย.67 “หมอช้าง” ทำนาย 12 ราศี โชคลาภ-ความรัก-การงาน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายดวงรายเดือนกับหมอช้าง Ep.56 ดวงเดือนเมษายนหลังสงกรานต์นี้ราศีไหนถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น โดยทำนายทั้ง 12 ราศี ดังนี้

หมอช้าง

ราศีเมษ ▶ เป็นดวงที่ตัวช่วยดีชีพจรลงเท้า เป็นราศีที่โดดเด่นในการทำงาน อะไรที่เคยอึดอัดขอให้อดใจรอ เลยสงกรานต์ไปก่อนจะมีตัวช่วยเข้ามา ผู้ใหญ่เมตตา ช่วยเหลือ ลูกค้าเอ็นดู มีโอกาสในการขยับขยายงาน ก้าวหน้าขึ้น เดินทางแล้วเกิดข่าวดีขึ้นเรื่องงาน ติดต่อลูกค้าไกล ๆ ส่งผลดี ส่วนเรื่องที่ต้องเตือนระวังการเงินการใช้จ่าย เป็นเดือนกระเป๋ารั่ว ส่วนความรัก คนมีคู่รักสะดุด มีปากเสียง แก้เคล็ดได้โดยการเดินทางไกลด้วยกัน ลดความแรงดวงดาว

ราศีพฤษภ ▶ ดวงเตรียมพบกับสิ่งใหม่ในการทำงาน ดวงดาวเริ่มมีการขยับปรับเปลี่ยน พอเข้าสู่เดือนพฤษภาคนจะทำให้เกิดข่าวดีในการทำงาน ซึ่งเดือนเมษายนนี้เตือนการทำงานให้อยู่เบื้องหลังไปก่อนอย่าออกหน้าเยอะ เป็นเดือนรอยต่อมีสติในการทำงาน ส่วนครอบครัว ระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วย ปรับปรุงต่อเติมบ้าน ทำให้มีเรื่องปวดหัว เรื่องเด่นคือโชคลาภ คนชอบลุ้นลงทุนแบบเสี่ยงๆ จะมีข่าวดีเข้ามา

ราศีมิถุน ▶ ดวงการเงินปัง แต่งานหนัก จังหวะการเงินเรื่องโชคลาภมาแรง โชคลาภจากค้าขาย ส่วนแบ่งคอมมิชชั่น รายได้พิเศษเดือนนี้จัดเต็ม ทำให้ได้เงินก้อน ส่วนเรื่องงานเหนื่อยพอสมควร แต่เป็นความเหนื่อยที่ส่งผลดี ความรัก คนโสดต้องระวังเจอคนมีเจ้าของ

ราศีกรกฎ ▶ ดวงปลดล็อกยกระดับความรวย ดวงดาวการเงินมีพลังเป็นอย่างมาก มีข่าวดีเรื่องเงิน ใครรอคำตอบเรื่องการเงินในเดือนเมษายนหลังสงกรานต์ดวงดาวการเงินมีพลังที่ดีเข้ามา ทำให้มั่งคั่ง ร่ำรวย หรือแม้แต่เรื่องโชคลาภ ราศีกรกฎ ดีสองเด้ง เรื่องเงิน ทั้งรายได้ และโชคลาภมีให้ลุ้น ส่วนการงานมีกัลยาณมิตรที่ดี มีตัวช่วย มีหุ้นส่วนร่วมลงทุนก็เป็นจังหวะที่ดี ความรัก อย่าใช้อารมณ์ ใช้สติทั้งคนมีคู่ คนโสด

ราศีสิงห์ ▶ ดวงปังมีชื่อเสียง จังหวะดาวมีพลังโดดเด่นเรื่องชื่อเสียง หลังสงกรานต์ไปแล้ว เป็นชื่อเสียงในการทำงาน วงการที่รับผิดชอบ มีโอกาสแห่งความก้าวหน้าถ้ารอเรื่องโยกย้าย เลื่อนขั้นมีจังหวะดี ส่วนเรื่องงานระวังเสียเงินจุกจิก หรือบางคนจะไปวุ่นวายเรื่องทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน ยังต้องระวังเรื่องคดีความ ฟ้องร้อง ความรักเน้นทำงานไปก่อนอยากมีแฟนพักไปก่อน ส่วนสุขภาพระวังอุบัติเหตุ เรื่องเจ็บตัว

ราศีกันย์ ▶ เป็นราศีที่ดวงเตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงินมหาอุจจ์ เตรียมรับเงินก้อนโต การเงินแข็งแรง แต่ไม่ใช่โชคลาภ เป็นเรื่องรายได้ประจำ หรือปิดการขายได้มีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามา ต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี การงานวุ่นเจอคนเยอะไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตัวเอง ดวงความรักมีเสน่ห์แต่ช่วงนี้ชีวิตต้องมุ่งเรื่องงานเป็นหลัก

ราศีตุลย์ ▶ เป็นราศีที่เรียกว่าเป็นดวงนาทีทอง มีโอกาสดีในช่วงของความรัก ช่วงเดือนเมษายนเป็นจังหวะที่ดีในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่ก็เป็นจังหวะในการตัดสินใจบางเรื่องซึ่งหลังสงกรานต์ไปแล้วจะส่งผลดีต่อตัวคุณอย่างแน่นอน การเงินและโชคลาภเด่นไม่แพ้กัน มีโอกาสได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ หรือเงินที่ลืมไปแล้ว การงานที่ต้องเซ็นสัญญาหรือร่วมทุนจะได้รับคำตอบที่ดี

ราศีพิจิก ▶ เป็นดวงที่ความรักสุดฉ่ำ เป็นช่วงที่มีเสน่ห์เป็นที่หมายปองของใครหลาย ๆ คน การทำงานมีอุปสรรคศัตรูเข้ามา ปวดหัวกับลูกน้อง ต้องใจเย็นๆ อาจมีคนมาพูดให้ปวดหัว การเงินต้องหยุดเสี่ยงโชค ลงทุน เพราะจังหวะดวงดาวยังไม่ใช่

ราศีธนู ▶ ดวงโชคลาภเซอร์ไพรส์ โชคลาภโดดเด่นมีสิทธิ์ได้เงินถูกรางวัล ได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน คนชอบลงทุนเสี่ยง ๆ โอกาสหรือผลตอบแทนรายได้ดี ๆ จะเข้ามา การงานช่วงเมษายนมีโอกาสได้เริ่มงานใหม่การลงทุน ความรักสบาย ๆ คนมีครอบครัวมีลุ้นมีบุตร

ราศีมังกร ▶ เป็นราศีที่ดวงชะตาก้าวสู่ความมั่งคั่ง ดังนั้นเรื่องการเงินจะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะมีรายได้เข้ามาหลาย ๆ ทาง ทั้งรายได้ประจำ รายได้พิเศษ มีโชคฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน ความรักอาจเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นแฟน การงานเน้นเรื่องการเจรจาติดต่อมีโอกาสปิดการขายได้ดี

ราศีกุมภ์ ▶ ดวงการเงินดีแต่เหนื่อยมาก มีโอกาสทั้งรายได้ประจำ รายได้พิเศษ และโชคลาภ เป็นเดือนที่งานทั้งหนักและเหนื่อยมาก ระวังเรื่องความขัดแย้งในการทำงาน ความรักต้องดูให้ดีอาจเจอกับแฟนเก่า

ราศีมีน ▶ ดวงเสน่ห์ล้น ความรักหวานชื่น เป็นเรื่องที่โดดเด่นในเดือนนี้ ความรักมีพลังคนเป็นโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ ค่อย ๆ เลือกค่อย ๆ ดู การงานจะเหนื่อยมาก ระมัดระวังเรื่องของการตัดสินใจการสื่อสาร จังหวะการเงินมีทั้งโชคลาภเข้ามาแต่มีรายจ่ายเหมือนทุกขลาภ วางแผนการเงินให้ดี

สำหรับ 5 อันดับราศีดวงดีเดือนเมษายน ได้แก่

อันดับ 1 ราศีกรกฎ
อันดับ 2 ราศีเมษ
อันดับ 3 ราศีตุลย์
อันดับ 4 ราศีธนู
อันดับ 5 ราศีมังกร

ติดตามข่าวสาร และบทความที่น่าสนใจได้เลยที่เว็บของเรา ➤ : free-news