ชายอ้าง โดนต่อยก่อน ชักมีดแทงหัวใจ เพื่อนร่วมงานดับสลด ในห้างดังพัทยา

ชักมีดแทงหัวใจ-1

ชายอ้าง โดนต่อยก่อน ชักมีดแทงหัวใจ เพื่อนร่วมงานดับสลด ในห้างดังพัทยา ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีชีวิต พยายามยื้อแล้ว แต่คนเจ็บอาการหนักก่อนสิ้นใจ

เมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 25 พ.ค.2567 พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทง บาดเจ็บสาหัส บริเวณจุดรับส่งสินค้า หลัง ห้างแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถกู้ชีพ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นถนน ทางเข้าจุดรับส่งสินค้า พบร่าง นายมานิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี นอนหมดสติ เลือดไหลนองเต็มพื้น ถูกแทง บริเวณหัวใจ 1 แผล และท้อง 1 แผล ตรวจสอบไม่พบชีพจร เจ้าหน้าที่จึงเร่งปั้มหัวใจ พร้อมใช้เครื่องช่วยหายใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่เนื่องจากเสียเลือดมาก และหมดสติมาแล้วหลายนาที ทำให้ไม่สามารถช่วยชีวิตได้

ชักมีดแทงหัวใจ-2

ส่วนผู้ก่อเหตุ ยังหลบซ่อนอยู่ภายในห้องรับส่งสินค้า เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางเป็นมีดพับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายภวัต (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี สภาพใบหน้าปูดบวม มีแผลตามร่างกายเล็กน้อย

สอบถาม นายภวัต ผู้ก่อเหตุ ให้การเพียงว่า ตนเองกำลังนั่งทำงานอยู่ จู่ๆผู้ตายมาหาเรื่อง และชกต่อยตน จึงถามกลับว่า มาทำร้ายตนด้วยเรื่องอะไร แต่คนเจ็บกลับด่าทอตนซ้ำ ตนจึงบันดาลโทสะหยิบมีดพับ ที่อยู่ในออฟฟิศออกมาจ้วงแทง ซึ่งไม่รู้ว่าแทงไปกี่ครั้ง จนเพื่อนพนักงานมาห้ามในที่สุด

ด้าน เพื่อนร่วมงานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะตนกำลังแช่และจัดเรียงสินค้าอยู่ ได้ยินเสียงคนทะเลาะมีปากเสียงกันมาจากภายในห้องรับส่งสินค้า ก่อนผู้ก่อเหตุถือมีดมาจ้วงแทงผู้เสียชีวิตจนเลือดไหลนองพื้น ซึ่งเพื่อนพนักงานต่างตกใจ และเข้ามาห้ามปราม พร้อมอุ้มคนเจ็บออกทางด้านหลัง เพื่อพาไปส่งโรงพยาบาล แต่คนเจ็บอาการไม่ไหว จึงหยุดพักแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน คนเจ็บได้เสียชีวิตลง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุ คาดว่า ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันส่วนตัว มาเป็นเวลานาน จนเหตุการณ์รุนแรงถึงขั้นลงมือชกต่อย และแทงกันจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ญาติผู้เสียชีวิต และเพื่อนร่วมงาน ต่างเศร้าโศกเสียใจร้องไห้ไปตามๆ กัน

ชักมีดแทงหัวใจ-3

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน