สลด ชายพาหลานสาว ออกหาปลาตอนดึก โชคร้าย ตกรูฝาย ดับทั้งคู่

ออกหาปลาตอนดึก

สลด ชายพาหลานสาว ออกหาปลาตอนดึก โชคร้าย ตกรูฝาย ดับทั้งคู่ เมียมาเห็นสุดเศร้า เผยชำรุดนานแล้ว แจ้งเรื่องกรมชลฯ แต่ยังไม่มีการแก้ไข จนเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 25 พ.ค.2567 นางภรณ์ทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี แจ้งว่า สามี และ หลาน หายตัวเมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 24 พ.ค.67 สำหรับสามี นายอนุชา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี พร้อมด้วยหลานสาว คือ ด.ญ.อนัญพร (สงวนนามสกุล) อายุ 9 ขวบ หายไปด้วยกัน หลังจากออกไปหาปลา

ออกตามหาสามีเพราะติด จีพีเอส ไว้กับโทรศัพท์สามี จนมาพบ รองเท้าวางไว้ที่ฝายน้ำล้น หมู่ที่ 11 ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี จึงมาแจ้งกู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญู พัฒนานิคม ช่วยค้นหาจนพบว่า ทั้ง นายอนุชา และ ด.ญ.อนัญพร จมใต้น้ำก้นรูรอยแตกของฝายเสียชีวิตทั้ง 2 คน

โดยบริเวณฝายน้ำล้น หมู่ที่ 11 ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิค จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นลำน้ำขนาดใหญ่ โดยเฉพาะหลังฝายน้ำล้นนั้น เป็นรอยแตกขนาดใหญ่ น้ำล้นฝายจะไหลลงรู และเนื่องจากช่วงมรสุมน้ำหลากฝนตกมาเป็นเวลาหลายวันติดต่อกัน

ทำให้ นายอนุชา พร้อมด้วยหลาน เดินไปบริเวณหลังฝาย แต่เนื่องจากในขณะนั้นเป็นเวลากลางคืนอาจจะไม่เห็นว่าฝายมีรูรอยแตกของฝาย รูขนาดใหญ่ อาจจะพลาดตกรูจมน้ำ สร้างความเสียใจให้กับภรรยาอย่างมาก

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน