แชทบอกรักครั้งสุดท้าย ชายถ่ายรูปอยู่ที่วัด ก่อนพบร่างจมน้ำ แฟนร่ำไห้สุดเศร้า

แชทสั่งลา-1

แชทบอกรักครั้งสุดท้าย ชายถ่ายรูปอยู่ที่วัด ก่อนพบร่างจมน้ำ แฟนร่ำไห้สุดเศร้า ไม่คิดว่าจะทำ ทิ้งจดหมายลาเครียดหนัก คาดปัญหาหนี้สิน

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 25 พ.ค.2567 พ.ต.ต.ชาติคณิน อินทร์สอน สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง รับแจ้งคนกระโดดน้ำ ในท่าน้ำวัดศรีประชาราม หมู่ 7 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

พบรองเท้าวางอยู่ท่าน้ำ กู้ภัยฯจึงจัดชุดดำน้ำลงค้นหาใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงพบศพ นายขัตติยะ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ มี น.ส.เอ (นามสมมุติ) แฟนสาวผู้ตาย และเพื่อนมาดูการงมหาศพร้องไห้อย่างน่าสงสาร

แชทสั่งลา-2

สอบถาม น.ส.ศศินันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี แม่ยายผู้ตาย กล่าวว่า ลูกสาวเลิกงานช่วงเย็นมาเห็นจดหมายลาอยู่ในห้องว่าพี่ลาแล้วนะ พี่ทนไม่ไหวเครียดมาก ลูกสาวจึงแชทหาทางโทรศัพท์ พบว่าเขาถ่ายภาพว่าอยู่ที่ท่าน้ำวัด ตามมาพบรองเท้ากระเป๋าและหมวก ซึ่งปกติหมวกเขาจะไม่เคยถอด คาดว่าเขากระโดดน้ำแน่ๆ จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯมาช่วยแต่ก็ไม่ทัน

ทางด้าน น.ส.เอ แฟนผู้ตายเผยว่า เขาเครียดเรื่องหนี้สิน ไม่คิดว่าเขาจะมากระโดดน้ำ เขาเคยพูดว่าอยากตายแต่ไม่เคยทำ ครั้งนี้ไม่รู้เขาคิดอะไรถึงทำ

ทั้งนี้ผู้ตาย ได้บอกรักกับแฟนสาวในแชทสุดท้ายที่พูดคุยกัน แต่ได้เลือกแล้วกับสิ่งที่กำลังจะทำ

แชทสั่งลา-3

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน