สาวสั่ง “ลาบไก่” กินเข้าไปแล้วรู้สึกแปลกๆ เขี่ยดูถึงรู้ว่าเป็นลาบไก่ดิบยกถุง

สาวเผยภาพเตือนภัย ดูให้ดีก่อนรับประทาน หลังสั่ง “ลาบไก่” มากินแล้วรู้สึกเนื้อสัมผัสลื่นๆ เขี่ยมาเจอสรุปเป็นลาบไก่ดิบ ด้านโซเชียลเตือนห้ามกิน อันตราย

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่โพสต์ภาพ “ลาบไก่” ราคา 60 บาท ลงในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค มีข้อความระบุว่า “ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง สั่งลาบไก่ แต่ได้ลาบไก่สดมายกถุง โทรไปหาที่ร้าน ร้านก็เอาแต่ถามว่า ไม่สุกส่วนไหนคะ คืออยากจะบอกว่าไก่มันไม่ได้ผ่านความร้อนเลยสักนิด”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาเตือนว่า อย่ากิน เนื่องจากไก่กินดิบอันตราย กึ่งสุกกึ่งดิบก็ไม่ได้

ลาบไก่ดิบ

จากการสอบถามเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ตนเองได้สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรี จากร้านอาหารแห่งหนึ่งที่มีคนติดตามหลักแสน ซึ่งปกติไม่เคยสั่งร้านนี้ แต่ครั้งนี้อยากลองสั่งดู ในตอนแรกได้แกะอาหารใส่จาน ไม่ได้คิดว่าจะดิบ เพราะเป็นลาบไก่ แฟนเลยตักเข้าปากก็รู้สึกแปลกๆ เนื้อสัมผัสลื่นๆ เลยเอาช้อนเขี่ยดู ถึงรู้ว่าไก่ดิบ

ลาบไก่ดิบ

ทั้งนี้ ตนอยากฝากให้ร้านปรับปรุง คุมพนักงานและอาหารที่ออกก่อนเสิร์ฟ และแสดงความรับผิดชอบกว่านี้ เนื่องจากตอนโทรหาร้านอาหาร ปลายสายได้แต่สอบถามว่า ไก่ไม่สุกตรงไหน เลยยิ่งทำให้โมโหค่ะ.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน